AllenHaynes AllenHaynes

Username
AllenHaynes AllenHaynes
Joined
Visits
0
Last Active
Roles
Member

Activity

  • Đồng hồ Casio ra mắt mẫu Casio LWS-1100H-8AVDF với vẻ ngoài bắt mắt đặc biệt là sự xuất hiện của màu hồng trên mặt số. Bên cạnh đó sản phẩm còn có những chức năng khiến chúng ta không thể nào ngờ đến được, hãy cùng Hải Triều khám phá ngay sau đây.

    Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ Casio phiên bản Casio LWS-1100H-8AVDF


    ● Đồng hồ Casio điện tử luôn là thế mạnh của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Với kỹ thuật cao và màn hình có độ phân giải lớn tất cả những thông tin trên đồng hồ đều được thể hiện một cách rõ nét.

    ● Phiên bản Casio LWS-1100H-8AVDF sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vì không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn có những chức năng vô cùng đặc biệt.

    Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm

    ● Bằng khung hình tròn đồng hồ đã đã thể hiện được rất nhiều nét cá tính của một anh chàng hiện đại. Đặc biệt gây chú ý chính là thiết kế của phần viền làm từ nhựa cứng nhưng có màu sắc khá trẻ trung.

    ● Có thể phần mềm mô phỏng lại thiết kế vòng bezel nhưng không xoay được. Bên trên người ta in những con số và ký tự có màu hồng để làm nổi bật cả phiên bản.

    ● Thiết kế mặt số đa tầng đã làm cho nó trở nên có chiều sâu hơn. Phần màn hình kỹ thuật số cũng được chia làm hai khu vực miêu tả rõ thông tin ở từng khu vực khác nhau.

    image

    Casio LWS-1100H-8AVDF là đồng hồ Casio nam có vẻ ngoài năng động phù hợp với người trẻ

    Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm

    ● Phiên bản có thiết kế vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng một phần là nhờ vào phần dây đeo có cấu tạo từ nhựa.

    ● Đồng hồ Casio dây nhựa đã trở thành một phần ký ức không thể quên trong cuộc đời trẻ thơ của rất nhiều thanh niên Việt Nam. Độ bền của dây đeo làm từ nhựa thì không phải bàn cãi.

    ● Ngoài giờ bền bỉ dẻo dai thì dây đồng hồ làm từ cao su còn có nhiều mẫu mã khác nhau cũng như màu sắc để lựa chọn. Chúng ta cũng rất dễ để thay thế những mẫu khác Nếu không còn vừa ý với mẫu đang dùng.

    Phân tích cụ thể bộ máy bên trong

    image  TÌM HIỂU NGAY ►►► dây da đồng hồ olym pianus

    ● Casio LWS-1100H-8AVDF là đồng hồ chạy bằng máy quartz. Đây là cỗ máy được hình thành từ những tinh thể thạch anh nên có độ nhẹ và độ chính xác rất cao.

    ● Phiên bản đồng hồ Casio quartz này giúp cho những chức năng được tích hợp trong đồng hồ trở nên dễ dàng thực hiện hơn và không bị hạn chế. Ngoài ra tuổi thọ của pin nằm trong đồng hồ này cũng rất vay cho nên người dùng có thể thoải mái sử dụng.

    image

    Casio LWS-1100H-8AVDF Chạy bằng bộ máy hoạt động dựa trên viên pin đã tích sẵn năng lượng nên cực kỳ mượt mà mà không cần quá nhiều sự quan tâm

    Những chức năng đi kèm được trang bị

    ● Nếu nhìn trên mặt số chúng ta có thể thấy được một số ký tự biểu thị cho chức năng được tích hợp bên trong phiên bản. Đầu tiên là chức năng dự đoán thủy triều, tiếp theo là khả năng hiển thị chu kì tuần trăng.

    ● Ở hướng 12 giờ chúng ta cũng có thể nhìn thấy được mức độ chống nước của phiên bản này là 10 ATM. Con số đã nail cho phép phiên bản đồng hành cùng với chủ nhân của nó ngay cả khi bơi lội.

    Thông số kỹ thuật của sản phẩm

    Thương Hiệu: Casio
    Số Hiệu Sản Phẩm: LWS-1100H-8AVDF
    Xuất Xứ: Nhật Bản
    Giới Tính: Nam
    Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
    Máy: Quartz (Pin)
    Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
    Bảo Hành Tại Hải Triều: 
    Đường Kính Mặt Số: 38 mm
    Bề Dày Mặt Số: 12.2 mm
    Niềng: 
    Dây Đeo: Dây Cao Su
    Màu Mặt Số: Trắng
    Chống Nước: 10 ATM
    Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác
    Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc


    Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều

    ● Đồng hồ Casio chính hãng tphcm Phải mua ở đâu mới đáng đồng tiền? Nếu bạn còn đang băn khoăn hãy ghé ngay Hải Triều. Casio LWS-1100H-8AVDF hiện có giá khoảng hơn 1 triệu VNĐ.

    ABCTIEN - NTHNam - BQHUY

    #đồng hồ Casio điện tử
    #đồng hồ Casio chính hãng tphcm
    #đồng hồ Casio nam
    #đồng hồ Casio dây nhựa
    #đồng hồ Casio quartz
    April 2022